Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của Tập đoàn Everland trong hiện tại và tương lai. Với việc định vị mục tiêu trở thành Nhà phát triển bất động sản bền vững, Tập đoàn đã theo đuổi chiến lược đầu tư đa dạng, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng với nhiều phân khúc sản phẩm bất động sản khác nhau như: BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, đô thị, nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại.
Thương hiệu bất động sản Everland đã được khẳng định trên thị trường thông qua hàng loạt dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng 4-5* tại các vị trí đắc địa, các vùng biển giàu tiềm năng về du lịch, cùng với các dự án đô thị, nhà ở đang được Tập đoàn triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như: Tổ hợp Du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh); Tổ hợp Everland Park Hill Golf & Residences (Thanh Hóa); Tổ hợp Du lịch văn hóa di sản Lý Sơn (Quảng Ngãi); Tổ hợp Du lịch, nghỉ dưỡng Crystal Holidays Marina Phú Yên; Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Du lịch nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay (Phú Yên); Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Everland Park (Khánh Hòa); Tổ hợp Đô thị - Du lịch Flower World Sa Đéc (Đồng Tháp).
Ngoài ra, Tập đoàn Everland và các công ty thành viên cũng đang đề xuất đầu tư một số dự án bất động sản đô thị và nhà ở tại các địa phương có nhiều tiềm năng phát triển như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Quảng Ninh, An Giang, v.v…
Các yếu tố nền tảng làm nên thương hiệu bất động sản Everland:
- - Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiềm năng tăng trưởng tốt
- - Hồ sơ pháp lý đầy đủ, chuẩn mực
- - Đón đầu xu hướng thiết kế, kiến trúc, cảnh quan
- - Tích hợp nhiều tiện ích khép kín
- - Sản phẩm đa dạng, phong phú
- - Quản lý, vận hành bởi các thương hiệu uy tín.